Xin chào các bạn!
Bài này mình muốn giới thiệu những bộ anime hay nhất mà mình từng xem (Mình xem cũng kha khá nhiều bộ rồi đấy :)))) ).

Trong thời gian đại học, mình từng xem rất nhiều bộ anime và dưới đây là danh sách các anime mà mình thấy hay nhất (danh sách này không sắp xếp theo thứ tự nào hết nhé):

1. Natsume yuujincho:

Natsume Takashi có thể nhìn thấy được các yêu quái, vì thế mà cậu luôn bị mọi người xung quanh xa lánh và sợ hại. Từ lúc cậu nhận được một cuốn sổ bạn bè do bà ngoại để lại thì nhiều yêu quái và rắc rối tìm về với cậu.
Đây là bộ anime mà mình thích nhất vì sự yên bình các làng quê ở Nhật, và tình cảm nhẹ nhàng giữa yêu quái và con người.

2. Clannad (season 1) và Clannad after school (season 2) :

Phim xoay quanh cuộc sống học đường (ss1) và sau học đường (ss2) của 2 nhân vật chính, phim có nhiều tình tiết ly kỳ, hài hước, cảm động và đầy tính nhân văn. Phù hợp cho những người sống nội tâm.

 

3. Air:

Đây là bộ anime đầu tiên mình xem, từ bộ này mà mình thích anime luôn (sau khi xem bộ này mình xem tiếp 2 bộ là clannad và angle beast, là 3 bộ kinh điển của hãng Key). Phim kể về một chàng thanh niên đi tìm đôi cánh.

 

4. Shingeki no kyojin (Tên tiếng anh là Attack on titan):

Phim này mới nổi gần đây, là một trong số ít phim mình xem lại nhiều lần (ở một vài tập). Căn bản là thích em Mikasa ở trong phim :))). Phim này người xem không đoán trước được kịch bản đâu (cũng như bộ Akame ga kill vậy).


 

5. Gintama.

Có số lượng fan nữ rất hùng hậu vì độ bựa của phim, và các thể loại thu hút hủ nữ. Phim này xem rất hài và hay. Nó là phim dài tập nên một số người mới xem mấy tập đầu hơi nản.

 

6. Baka to test

Là anime hài nhất đối với mình :))))

Con trong ảnh là nam đó :D

 

7. Yahari Ore no Seishun Rabu Kome wa Machigatteiru.

Đây là phim rất hay, xem xong mình đã từng muốn tìm light novel của nó đọc tiếp nhưng lười nên thôi.

Kể về một thằng xấu zai nhưng lắm hot girl bu quanh (anime Nhật thì phim nào thường chẳng vậy, nhưng phim này xem còn có chút thực tế).